Để đảm bảo quyền lợi về bảo hành, khách hàng khi sử dụng xe cần tuân thủ theo đúng các nguyên tắc sau:

– Duy trì xe trong tình trạng tốt nhất bằng việc bảo dưỡng đúng theo lịch bảo dưỡng.

– Trong thời gian bảo hành, chủ xe phải đưa xe đến các trạm bảo hành gần nhất để thực hiện đúng quy trình bảo dưỡng định kỳ.

– Để đảm bảo rằng chiếc xe của bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm travà bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn ” Hướng dẫn sử dụng”.

– Trong cuốn ” Hướng dẫn sử dụng” có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy.

– Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn.

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG:

– Khách hàng có trách nhiệm đưa xe đến các Trạm bảo hành được Đô Thành Auto ủy quyền để làm bảo hành.

– Phải giữ nguyên hiện trạng các vật tư, phụ tùng khi có sự cố hư hỏng và thông báo cho bộ phận bảo hành.

– Khách hàng có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn ” Hướng dẫn sử dụng” . Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn ” Hướng dẫn sử dụng”.

– Ghi lại những lần bảo dưỡng, quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Điều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó đã chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH?

– Việc bảo hành sẽ được thực hiện trong thời gian 24 tháng hoặc 100.000km ( Chi tiết linh kiện bảo hành xem phụ lục ” Chứng nhận bảo hành”) ( tùy điều kiện nào đến trước) kể từ ngày mua xe. Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp ( trong trường hợp có sự thay đổi về chủ sở hữu).

– Thời hạn bảo hành 24 tháng hoặc 100.000km sẽ bắt đầu được tính trên ngày cấp giấy đăng ký xe lần đầu.

– Thời hạn bảo hành 24 tháng hoặc 100.000km sẽ được căn cứ số trên đồng hồ công tơ mét trên táp lô.

– Tất cả các sai sót về chất lượng phụ tùng hoặc về chất lượng kỹ thuật của xe Quý khách sẽ được trạm bảo hành của Công Ty CP Ô Tô Đô Thành hoặc các đại lý ủy quyền thực hiện, trừ những điều ghi trong mục ” Những trường hợp không được bảo hành”.

– Mọi sửa chữa và/hoặc thay thế thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và hoặc/công lao động) là miễn phí.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Lốp xe, ắc quy được bảo hành theo 1 chế độ riêng của nhà sản xuất lốp, ắc quy.

– Những hỏng hóc mà được xác nhận là do cẩu thả trong việc bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của Sổ tay hướng dẫn sử dụng hay phiếu bảo hành.

– Những trục trặc mà là hệ quả của trục trặc ban đầu – do xử lý ( sửa chữa ) không đúng gây nên hiện tượng bất thường cho xe.

– Những sự cố hoặc gãy hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc do sử dụng vật tư bôi trơn và nhiên liệu sai phẩm cấp được xác nhận trong sổ tay hướng dẫn sử dụng.

– Mọi sửa đổi trên xe không được DO THANH AUTO cho phép.

– Xe có đồng hồ đo khoảng cách di chuyển đã thay đổi hoặc không hoạt động.

– Mọi xe cũ nát và có giấy chứng nhận hủy bỏ đối với phương tiện này.

– Mọi thiết bị và phụ kiện được lắp trên xe mà không phải do Đô Thành Auto thực hiện.

– Hiện tượng xước sơn, bong gỉ mạ, rách đệm và nội thất, vỡ chi tiết cao su trong quá trình sử dụng.

– Những hư hỏng rất nhẹ không phải do lỗi của vật liệu chế tạo hoặc trình độ tay nghề lắp ráp và những khó khăn xuất hiện trong trường hợp vận hành đặc biệt.

– Bảo dưỡng thông thường: Kiểm tra, siết chặt, điều chỉnh, tinh chỉnh động cơ, điều chỉnh hệ thống nhiên liệu, làm sạch, bôi trơn, thay dầu, thay nhiên liệu, dung môi ắc quy, chất làm mát (chất chống đông, chống rỉ), dầu trợ lực phanh & trợ lực ly hợp lưỡi gạt nước mưa, má phanh và dĩa ly hợp, lọc, kim phun, bugi sấy, bóng đèn, dây curoa và các vật tư tương đương bảo hành theo kiểu bảo dưỡng thông thường, chỉ khi nào chúng bị hỏng do vật liệu hoặc tay nghề của thợ kỹ thuật.

– Hư hỏng do xe bị lật do gió lốc, mưa đá, bão cát, muối ăn mòn hay do thiên tai khác.

– Sơn hoặc kính bị hỏng do các yếu tố mặt đường gây nên như cát, sỏi, đất đá… bắn vào.

– Thiệt hại phụ như mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, chi phí nhiên liệu, đi lại, ăn ở, kéo xe,..

– Mọi vết xước sơn hay vấn đề nảy sinh từ bên ngoài khoang chở hàng và phần thân trên.